Chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng
Được thành lập và phát triển từ năm 1996, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng là đơn vị đi đầu trong dịch vụ vận chuyển đồ đạc, hàng hóa bằng xe tải chuyên dụng tại Việt Nam. Hoạt động đến bây giờ, Thành Hưng trải qua quá trình hơn 20 năm hình thành và phát triển công ty luôn tự hào là đơn vị hàng đầu Việt Nam về chất lượng và uy tín trong lĩnh vực chuyển văn phòng trọn gói.
Dịch vụ vận chuyển văn phòng Thành Hưng chuyên cung cấp đến khách hàng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói với mức giá hấp dẫn uy tín đi kèm với chất lượng.
Chúng tôi chuyên nhận chuyển hàng trọn gói liên tỉnh, dịch vụ chuyển hàng trọn gói Bắc Nam.

Cùng đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nhân viên được đào tạo định kỳ bài bản để mang tới cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất, để từ đó đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của khách hàng.
Chuyển văn phòng Thành Hưng chúng tôi luôn luôn cam kết mang lại cho khách hàng những giá trị tốt nhất, luôn khách hàng luôn là duy nhất, vì 1 công ty phát triển bền vững.
Tìm hiểu thông tin, chất lượng phục vụ các công ty chuyển văn phòng và thăm dò giá dịch vụ trước khi chuyển văn phòng là điều mà rất nhiều người quan tâm tới. Tuy nhiên, với sự phát triển đa ngành của các loại dịch vụ thì công ty hiện nay cạnh tranh khá khốc liệt trên thị trường. Vì vậy, mỗi công ty sẽ có mức giá riêng, dưới đây là bảng giá dịch vụ chuyển văn phòng bạn có thể tham khảo:
LOẠI XE
|
KÍCH THƯỚC XE
|
10KM ĐẦU
|
11 – 50KM
|
THỜI GIAN CHỜ
|
| Xe Transit 800kg |
2m x 1.5m x 1.5m |
400.000 đ |
20.000 đ |
100.000 đ/giờ |
| 1.2 tấn |
3m x 1.6m x 1.6m |
450.000 đ |
20.000 đ |
100.000 đ/giờ |
| 1.4 tấn |
3.4m x 1.65m x 1.6m |
480.000 đ |
25.000 đ |
100.000 đ/giờ |
| 2.3 tấn |
3.5m x 1.7m x 1.7m |
520.000 đ |
30.000 đ |
100.000 đ/giờ |
| 1.9 tấn |
4.38m x 1.85m x 1.8m |
550.000 đ |
35.000 đ |
150.000 đ/giờ |
| 1.9 tấn Có Ben nâng |
4.4m x 1.9m x 1.9m |
800.000 đ |
50.000 đ |
150.000 đ/giờ |
| 2.5 tấn |
4.5m x 2m x 2m |
600.000 đ |
40.000 đ |
150.000 đ/giờ |
| 2 tấn |
6.2m x 2m x 2m |
800.000 đ |
50.000 đ |
200.000 đ |
Ngày nay, xã hội phát triển nhu cầu tăng lên vì vậy cuộc sống tiện nghi được ưa chuộng hơn. Từ đó thì các đơn vị cho thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói cũng tăng lên ngày càng nhiều nhằm đáp ứng các nhu cầu ngày càng nhiều về dịch vụ này.
Nhưng để tìm được một đơn vị vận chuyển vừa uy tín lại vừa có mức giá chuyển chuyển văn phòng trọn gói hợp lý cũng khá gian nan. Dưới đây là ưu điểm của loại hình dịch vụ này
- Tiết kiệm thời gian:
Một trong những lý do thu hút được khách hàng về dịch vụ này chính là vì khả năng tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng. Đặc biệt đối với những đơn vị, công ty có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng 24/7 và phục vụ khách hàng những dịch vụ như chuyển nhà, chuyển đồ, chuyển văn phòng chuyên nghiệp, công ty thì khi thuê đơn vị vận chuyển thì tiết kiệm thời gian, hàng hóa được đảm cao an toàn cao.

- Tiết kiệm công sức:
Đa số khi vận chuyển đồ đạc chuyển văn phòng mọi người thường lo lắng vì mỗi lần chuyển nhà các thành viên trong văn phòng lại tất bật, lo lắng, thu dọn đồ đạc, phân loại đồ để tiện hơn trong quá trình di chuyển….. Nhưng khi lựa chọn và thuê dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp, bạn sẽ tiết kiệm được công sức cho văn phòng công ty. Mọi công việc dọn đồ từ tháo gỡ tủ kệ, đóng gói đồ đạc, vận chuyển tới địa điểm văn phòng mới… đều đã có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm thực hiện.
- Tiết kiệm chi phí:
Dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp đang là giải pháp tối ưu chi phí cho khách hàng khi muốn chuyển công ty văn phòng,.... Đó là vì khi bạn lựa chọn dịch vụ tiện ích này giá chuyển văn phòng luôn ổn định, bạn sẽ không cần chi trả bất cứ khoản tiền phát sinh khác ngoài hợp đồng đã ký.Vì trong hợp đồng cam kết giá chuyển trọn gói đã bao gồm tất cả các chi phí và không có chi phí phát sinh khác. Vì vậy, bạn chỉ cần thuê 1 gói dịch vụ là bạn đã có thể di dời đồ đạc mà không cần tốn nhiều tiền để thuê các dịch vụ nhỏ lẻ khác nhau.
- Đồ đạc trong quá trình vận chuyển luôn được đảm bảo an toàn:
Nếu lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng, mọi đồ đạc trong quá trình vận chuyển của bạn sẽ luôn được đảm bảo sự an toàn
Để khách hàng luôn cảm thấy yên tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Thành Hưng. Quy trình triển khai dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của chúng tôi theo các bước cơ bản sau:
Bước 1: Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói
Bước 2: Tiến hành khảo sát địa điểm cần chuyển tới và báo giá dịch vụ đầy đủ và chính xác nhất tới khách hàng.
Bước 3: Triển khai thực hiện hợp đồng và ký kết hợp đồng với khách hàng.
Bước 4: Triển khai quy trình dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tới khách hàng
Bước 5: Kiểm kê lại tài sản trước khi giao lại cho khách hàng và nghiệm thu hoàn thành hợp đồng