Chuyển văn phòng chuyên nghiệp
Ngày nay, xã hội phát triển nhu cầu tăng lên vì vậy cuộc sống tiện nghi được ưa chuộng hơn. Từ đó thì các đơn vị cho thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói cũng tăng lên ngày càng nhiều nhằm đáp ứng các nhu cầu ngày càng nhiều về dịch vụ này.
Nhưng để tìm được một đơn vị vận chuyển vừa uy tín lại vừa có mức giá chuyển chuyển văn phòng trọn gói hợp lý cũng khá gian nan. Dưới đây là ưu điểm của loại hình dịch vụ này
- Tiết kiệm thời gian:
Một trong những lý do thu hút được khách hàng về dịch vụ này chính là vì khả năng tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng. Đặc biệt đối với những đơn vị, công ty có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng 24/7 và phục vụ khách hàng những dịch vụ như chuyển nhà, chuyển đồ, công ty thì khi thuê đơn vị vận chuyển thì tiết kiệm thời gian, hàng hóa được đảm cao an toàn cao.

- Tiết kiệm công sức:
Đa số khi vận chuyển đồ đạc chuyển văn phòng mọi người thường lo lắng vì mỗi lần chuyển nhà các thành viên trong văn phòng lại tất bật, lo lắng, thu dọn đồ đạc, phân loại đồ để tiện hơn trong quá trình di chuyển….. Nhưng khi lựa chọn và thuê dịch vụ chuyển văn phòng bạn sẽ tiết kiệm được công sức cho văn phòng công ty. Mọi công việc dọn đồ từ tháo gỡ tủ kệ, đóng gói đồ đạc, vận chuyển tới địa điểm văn phòng mới… đều đã có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm thực hiện.
- Tiết kiệm chi phí:
Dịch vụ chuyển văn phòng đang là giải pháp tối ưu chi phí cho khách hàng khi muốn chuyển công ty văn phòng,.... Đó là vì khi bạn lựa chọn dịch vụ tiện ích này giá chuyển văn phòng luôn ổn định, bạn sẽ không cần chi trả bất cứ khoản tiền phát sinh khác ngoài hợp đồng đã ký.Vì trong hợp đồng cam kết giá chuyển trọn gói đã bao gồm tất cả các chi phí và không có chi phí phát sinh khác. Vì vậy, bạn chỉ cần thuê 1 gói dịch vụ là bạn đã có thể di dời đồ đạc mà không cần tốn nhiều tiền để thuê các dịch vụ nhỏ lẻ khác nhau.
- Đồ đạc trong quá trình vận chuyển luôn được đảm bảo an toàn:
Nếu lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng, mọi đồ đạc trong quá trình vận chuyển của bạn sẽ luôn được đảm bảo sự an toàn.
Tìm hiểu thông tin, chất lượng phục vụ các công ty chuyển văn phòng và thăm dò giá dịch vụ trước khi chuyển văn phòng là điều mà rất nhiều người quan tâm tới. Tuy nhiên, với sự phát triển đa ngành của các loại dịch vụ thì công ty hiện nay cạnh tranh khá khốc liệt trên thị trường. Vì vậy, mỗi công ty sẽ có mức giá riêng, dưới đây là bảng giá dịch vụ chuyển văn phòng bạn có thể tham khảo:
LOẠI XE
|
KÍCH THƯỚC XE
|
10KM ĐẦU
|
11 – 50KM
|
THỜI GIAN CHỜ
|
| Xe Transit 800kg |
2m x 1.5m x 1.5m |
400.000 đ |
20.000 đ |
100.000 đ/giờ |
| 1.2 tấn |
3m x 1.6m x 1.6m |
450.000 đ |
20.000 đ |
100.000 đ/giờ |
| 1.4 tấn |
3.4m x 1.65m x 1.6m |
480.000 đ |
25.000 đ |
100.000 đ/giờ |
| 2.3 tấn |
3.5m x 1.7m x 1.7m |
520.000 đ |
30.000 đ |
100.000 đ/giờ |
| 1.9 tấn |
4.38m x 1.85m x 1.8m |
550.000 đ |
35.000 đ |
150.000 đ/giờ |
| 1.9 tấn Có Ben nâng |
4.4m x 1.9m x 1.9m |
800.000 đ |
50.000 đ |
150.000 đ/giờ |
| 2.5 tấn |
4.5m x 2m x 2m |
600.000 đ |
40.000 đ |
150.000 đ/giờ |
| 2 tấn |
6.2m x 2m x 2m |
800.000 đ |
50.000 đ |
50.000 đ |
Quy trình dịch vụ chuyển văn phòng gồm những bước sau:
Bước 1: Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng
Bước 2: Khảo sát địa điểm chuyển và báo giá, tiến hành đàm phán,ký hợp đồng với khách hàng
Bước 3: Triển khai thực hiện hợp đồng của dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Hà Nội.

Bước 4: Vận chuyển đồ đạc của khách đến văn phòng mới
Bước 5: Sắp xếp và lắp đặt đồ đạc trong văn phòng
Bước 6: Nghiệm thu hoàn thành và thanh lý hợp đồng
Với sự phát triển quá nhanh của dịch vụ vận chuyển văn phòng, công ty nên làm sao để chọn được một công ty có chất lượng tốt và độ uy tín cao không phải điều dễ dàng. Dưới đây là 1 số gợi ý các công ty uy tín tại Hà Nội.
Dịch vụ vận chuyển Kiến Vàng Hà Nội
Dịch vụ vận chuyển Thành Hưng
Dịch vụ vận chuyển Đại Đoàn
Vệ sinh công nghiệp giá rẻ,...